Van bi Kitz tay gạt

    (2 đánh giá của khách hàng)

    • Kích cỡ: DN15 – DN300
    • Chất liệu thân: đồng, inox 304, inox 316, thép…
    • Gioăng làm kín: PTFE hay EPDM,…
    • Kết nối: Nối ren hay lắp bích
    • Tiêu chuẩn bích: JIS
    • Kiểu vận hành: Tay gạt, tay bướm
    • Nhiệt độ làm việc: MAX 220oC
    • Áp lực làm việc: PN16
    • Môi trường làm việc: nước sạch, nước thải, khí, hơi, dung dịch,…
    • Hãng sản xuất: Kitz
    • Xuất xứ: Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan
    Danh mục:

    Van bi kitz là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu van đang được ưa chuộng bởi chúng không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá cả hợp lý. Vậy van bi Kitz là gì? Van được ứng dụng ở những đâu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu đôi nét về dòng van bi Kitz này nhé!

    Van bi Kitz- Nhật Bản
    Van bi Kitz- Nhật Bản

    Van bi Kitz là gì?

    Van bi kitz là dòng van bi có nguồn gốc từ Nhật Bản và được sản xuất tại nước thứ ba là Thái Lan hay Trung Quốc. Thương hiệu Kitz có hệ thống kiểm tra chất lượng cực nghiêm ngặt.  Mỗi sản phẩm cửa thương hiệu này trước khi cho ra thị trường đều đã trải qua quá trình đúc, gia công, lắp ráp hay thử nhiệm nghiêm ngặt. Chúng được kiểm soát kỹ càng bởi các kỹ sư trong nhà máy.

    Van bi Kitz được chế tạo từ các chất liệu đồng, inox, gang, thép. Chúng được thiết kế vận hành hoạt động thông qua chi tiết tay gạt đơn giản và tiện lợi. Nên dòng van này đang được sử dụng rộng rãi cho các công trình lớn nhỏ trên thế giới.

    Van bi kitz
    Van bi kitz

    Chất liệu chế tạo van bi kitz

    Van bi Kitz đồng

    Van bi đồng Kitz là dòng van bi được chế tạo từ chất liệu đồng. Đây là loại vật liệu có khả năng kháng khuẩn cao và giá thành tương đối tốt. Nên dòng van này đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống nước sinh hoạt ở các hộ gia đình. Sản phẩm có các kích cỡ chủ yếu là từ DN50 trở xuống. Van được kết nối hệ thống bằng nối ren.

    Van bi Kitz đồng
    Van bi Kitz đồng

    Van bi Kitz inox

    Van bi inox Kitz sở hữu nhiều ưu điểm mà các loại chất liệu khác không có được. Đó chính là khả năng chịu nhiệt độ cao và khả năng chịu áp lực lớn. Van bi inox được chế tạo từ chất liệu inox 201, inox 304, inox 316.

    Chất liệu inox 201 là chất liệu thuộc dòng théo không gỉ 200. Nên sản phẩm van bi kitz inox 201 là dòng sản phẩm có giá thành rẻ nhất. Chúng vẫn mang đến cho người tiêu dùng những đặc điểm nổi bật của inox. Tuy nhiên dòng van này vẫn còn 1 số hạn chế như không dùng được trong các môi trường lưu chất có quá nhiều axit, bazo. Ngoài ra chúng còn bị oxy hóa nếu hoạt động trong môi trường nóng ẩm.

    Van bi kitz inox 304 là dòng van được chế tạo từ chất liệu inox 304. Chất liệu này đã khắc phục được những khuyết điểm của inox 201về tính oxy hóa hay không hoạt động được ở các môi trường khắc nghiệt.

    Van bi kitz inox 316 là dòng van có chất lượng tốt nhất nên chúng cũng có giá thành cao nhất. Bởi van có thể hoạt động tốt trong các môi trường nhiệt độ cao, áp lực lớn, hay môi trường lưu chất có nhiều axit hoặc bazo đặc.

    Van bi kitz inox
    Van bi kitz inox

    Van bi Kitz thép

    Là dòng sản phẩm có khả năng hoạt động trong các môi trường có áp lực cũng như nhiệt độ làm việc cao bậc nhất hiện nay. Với các thông số làm việc cao vượt trội so sánh với các dòng van bi thép của thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

    van bi kitz thep
    Van bi kitz thép

    Kiểu kết nối van bi kitz

    Van bi Kitz lắp ren

    Dòng van bi được thiết kế kiểu kết nối hệ thống đường ống theo dạng lắp ren. Kết nối này thường sử dụng cho các dòng van có kích cỡ từ DN50 trở xuống. Kết nối này mang đến cho quá trình lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

    Van bi Kitz lắp bích

    Là dòng van bi được hãng thiết kế kiểu kết nối hệ thống đường ống theo dạng mặt bích. Mặt bích được gia công theo tiêu chuẩn JIS. Chúng thường được áp dụng cho các kích cỡ từ DN50 trở lên. Kết nối mặt bích mang đến sự cồng kềnh hơn so với dạng nối ren. Nhưng chúng lại mang đến cho hệ thống lắp đặt sự chắc chắn cũng như ổn định khi hoạt động.

    Kiểu kết nối van bi Kitz
    Kiểu kết nối van bi Kitz

    Kiểu vận hành van bi kitz

    Van bi tay gạt Kitz

    Là dòng van thường có kích cỡ từ DN100 trở xuống bởi van tay gạt thường yêu cầu lực mở mạnh. Đối với các dòng van có kích cỡ lớn hơn thì áp suất là yếu tố chủ chốt khiến van bi có thể vận hành 1 cách dễ dàng. Thì lúc này cần sử dụng phương pháp tay gạt nối dài hay chuyển sang dụng van bi điều khiển tự động.

    Van bi Kitz tay bướm

    Đây là kiểu vận hành thường được dùng trong các hệ thống đường ống có kích cỡ nhỏ. Với phần tay van được chế tạo bằng nhựa ABS ( Acrylonitrin Butadien Styren) . Đây là chất liệu có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn. Chúng cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất. Nên không làm biến dạng sản phẩm và giúp cho sản phẩm bền theo thời gian, cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

    Kiểu vận hành van bi kitz
    Kiểu vận hành van bi kitz

    Nguyên lý hoạt động van bi Kitz Nhật Bản

    Van bi có nguyên lý hoạt động tương đối đơn giản. Khi cho các lưu chất đi qua van, các lưu chất này sẽ bị chặn lại khi van ở trạng thái đóng. Còn khi sử dụng tay gạt hay tay bướm, chúng sẽ tác động đến trục van, làm trục xoay kép theo quả bi xoay. Khi phần rỗng của bi van có hướng thẳng với 2 đầu của van khiến cho lòng chảy lưu thông qua, lúc này van ở trạng thái mở.

    Ứng dụng van bi Kitz

    Van bi inox Kitz là dòng van mang trên mình nhiều ưu điểm nên chúng đang được ứng dụng rộng rãi cho nhiều hệ nhiều ngành công nghiệp cũng như dân dụng hiện nay. Cụ thể như:

    • Trong các nhà máy chế biến đồ ăn
    • Trong các nhà máy dệt nhuộm
    • Trog ngành công nghiệp đóng tàu, thuyền
    • Trong các hệ thống cấp – thoát nước
    • Trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy
    • Trong các thiết bị nhiệt, lò hơi, nồi hơ, hệ thống khí nén…

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về van bi Kitz. Ngoài van bi này Van nước Âu Việt còn cung cấp nhiều loại sản phẩm các loại sản phẩm đến từ thương hiệu này van cổng, van cầu, van 1 chiều … Tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại kho của chúng tôi. Quý khách quan tâm đến sản phẩm cần tư vấn thêm về kỹ thuật hay báo giá van bi Kitz hãy gọi ngay đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

    SẢN PHẨM KHÁC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Cập nhật lúc 10:34 – 04/10/2023

    Kích thước

    , , , , , , , , , , , , , , ,

    2 đánh giá cho Van bi Kitz tay gạt
    5.00 Đánh giá trung bình
    5 100% | 2 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Van bi Kitz tay gạt
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      1. Trịnh Dung

        Good quality.

      2. Hoa Tường Vi

        Good quality.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào

      Van nước Âu Việt

        • Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Âu Việt
        • MST 0105911793
        • VPGD Hà Nội: Đ. ngõ 8 cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
        • VPGD TP HCM: 140, đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P Tân Tạo A, Q Bình Tân, TP HCM.
        • Điện thoại: 0866 482 688
        • Email: kd.vannuocauviet@gmail.com
      Contact Me on Messenger
      Contact Me on Zalo