Đồng hồ nước T-Flow

    (1 đánh giá của khách hàng)

    • Kích thước: DN15 – DN300
    • Vật liệu thân: Gang dẻo, nhựa
    • Sơn phủ: Sơn epoxy màu xanh
    • Tiêu chuẩn sản xuất: ISO4064
    • Độ chính xác: Cấp A, B
    • Kiểu kết nối: Nối ren, mặt bích
    • Tiêu chuẩn mặt bích: BS
    • Nhiệt độ làm việc: 0 – 70 độ C
    • Áp lực hoạt động: MAX 16bar
    • Mặt số: 999999
    • Cơ chế hoạt động: Woltman
    • Môi trường làm việc: Nước sạch, nước thải
    • Hãng sản xuất: T-flow – Malaysia
    Danh mục:

    Đồng hồ nước T-Flow là dòng đồng hồ đo nước đang được nhiều nhà thầu tin tưởng và sử dụng. Bởi dòng sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO với tuổi thọ và độ chính xác cao. Không những thế dòng sản phẩm này còn đa dạng về chủng loại, kích cỡ. Để hiểu rõ về những đặc điểm nổi bật của đồng hồ đo nước T-Flow, mời các bạn cùng Van nước Âu Việt theo dõi ở bài viết dưới này nhé!

    Dong Ho Nuoc T Flow La Gi Auvietco
    Đồng hồ nước T-Flow là gì?

    Giới thiệu đồng hồ nước T-Flow

    Đồng hồ nước T-Flow là dòng đồng hồ nước được sản xuất và phân phối bởi công ty AC TECHNA GLOBAL SDN BHD của Malaysia. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4064. Nên chúng không chỉ đáp ứng mà còn vượt các tiêu chuẩn khắt khe trong công nghiệp. Dòng sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà giá thành còn tương đối hợp lý.

    Đồng hồ đo nước T-Flow là dòng đồng hồ nước dạng cơ hoạt động theo nguyên lý Woltman. Cũng như các loại đồng hồ đo nước khác, thiết bị này cũng được lắp đặt trên các hệ thống với mục đích đo lường khối lượng nước chảy qua từ thời điểm lắp đặt.

    Đồng hồ đo lưu lượng nước T-Flow được chế tạo từ chất liệu gang nên có độ bền cao, bên ngoài được phủ thêm 1 lớp sơn Epoxy tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng chống chọi với môi trường. Dòng sản phẩm này đang được sử dụng để đo nước sạch, nước thải tại các hộ gia đình, khu chung cư hay ở các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp.

    Đồng hồ nước T-Flow được Van nước Âu Việt nhập khẩu chính hãng Malaysia với đầy đủ chủng loại, kích cỡ cùng hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ kèm theo. Hàng sẵn tại các kho Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bảo hành từ 12 tháng, giá tốt nhất thị trường hiện nay.

    Cac Loai Dong Ho Nuoc T Flow Auvietco
    Các loại đồng hồ nước T-Flow

    Đặc điểm nổi bật của đồng hồ đo nước T-Flow

    Đồng hồ đo nước T-Flow được sử dụng rộng rãi từ trong công nghiệp, thương mại cho đến dân dụng. Một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này như:

    • Đồng hồ nước T-Flow được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 4064, một trong những tiêu chuẩn đo lường kỹ thuật của nước sạch, nước uống và nước nóng.
    • Độ chính xác cao, với sai số nhỏ chỉ ±2%, đảm bảo kết quả đo chính xác ngay cả ở lưu lượng thấp
    • Chịu được áp suất cao, nhờ khả năng chịu áp suất lên đến PN16 giúp dòng sản phẩm này thích hợp với nhiều ứng dụng đòi hỏi áp suất làm việc cao.
    • Thân đồng hồ được chế tạo từ gang, bên ngoài phủ Epoxy giúp dòng sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn tốt, thuổi thọ lâu dài và giảm thiểu tác động của môi trường.
    • Môi trường hoạt động đa dạng từ đo nước sạch, nước sinh hoạt, nước thải…
    • Đa dạng kích cỡ, đáp ứng nhu cầu của các hệ thống đường ống từ trong công nghiệp cho đến dân dụng.
    • Giá thành cạnh tranh nhất trong phân khúc các loại đồng hồ đo nước của Malaysia
    • Sản phẩm được kiểm định từ trung tâm đo lường Việt Nam. Nên mang đến sự khách quan về chất lượng đồng hồ đo trước khi tới tay người dùng.
    • Hàng hóa có đầy đủ CO, CQ, Parking List…Đáp ứng nhu cầu cảu các đơn vị thi công dự án hay các công trình sử dụng.
    • Nhờ những tính năng này làm cho đồng hồ nước T-Flow trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy để đo lượng nước chính xác và hiệu quả trong nhiều ứng dụng khác nhau.

    Các loại đồng hồ nước T-Flow phổ biến trên thị trường hiện nay

    Theo môi trường hoạt động

    Nước thải

    Là dòng đồng hồ đo nước T-Flow chuyên dụng để đo lường lưu lượng nước thải. Điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là cánh quạt đo được thiết kế nằm phía trên. Thiết kế này giúp tránh được hiện tượng đọng rác, tạp chất bám vào cánh quạt trong quá trình xử lý nước thải. Qua đó giúp duy trì sự ổn định và chính xác trong đo lường, tránh hiện tượng tắc nghẽn và giảm hiệu suất của hệ thống.

    Đồng hồ nước thải T-Flow thường được sử dụng cho môi trường lưu chất dưới 50 độ C. Dòng sản phẩm này thường có kích cỡ từ DN50 trở lên và kết nối hệ thống đường ống dạng mặt bích. Dòng sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu cho cac dự án xử lý nước thải công nghiệp, trong các hệ thống thoát nước đô thị…

    Dong Ho Nuoc Thai T Flow Auvietco
    Đồng hồ nước thải T-Flow

    Nước sạch

    Là dòng đồng hồ đo nước T-Flow được thiết kế để sử dụng trong môi trường nước sạch. Với độ chính xác và hiệu suất trong đo lường nước sạch đạt cấp B, nên đây là giải pháp đáng tin cậy cho các ứng dụng liên quan đến quản lý và sử dụng nước sạch.

    Đồng hồ nước T-Flow đa dạng kích cỡ từ DN15-DN500 với kết nối ren hay mặt bích nên đáp ứng nhu cầu của các hệ thống từ trong dân dụng cho đến công nghiệp.

    Cũng giống như các loại đồng hồ nước sạch khác, vì sử dụng cho nước sạch nên dòng sản phẩm này được thiết kế cánh quạt hạ thấp xuống thân. Dòng sản phẩm này đang được sử dụng để đo lường và theo dõi lưu lượng nước sạch ở các hộ gia đình, khu chung cư, tòa nhà thương mại…

    Dong Ho Nuoc Sach T Flow Auvietco
    Đồng hồ nước sạch T-Flow

    Theo kiểu kết nối

    Kết nối ren

    Là dòng đồng hồ đo nước T-Flow được thiết kế kết nối hệ thống đường ống dạng lắp ren. Kiểu kết nối này thường sử dụng cho các hệ thống đường ống có kích cỡ từ DN15-DN50. Kết nối ren giúp quá trình lắp đặt dễ dàng mà không cần sử dụng các công cụ đặc biệt, thậm trí người lắp đặt cũng không cần yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao.

    Đồng hồ nước T-Flow nối ren thường có phần vỏ được chế tạo từ nhựa, ren nhựa nên sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng rỉ sét trong quá trình sử dụng. Điều này rất quan trọng khi sử dụng sản phẩm trong các môi trường khắt nghiệt như ngoài trời. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng để đo lưu lượng nước sạch, nước lạnh dân dụng.

    Dong Ho Nuoc T Flow Noi Ren Auvietco
    Đồng hồ nước T-Flow nối ren

    Kết nối mặt bích

    Là dòng đồng hồ đo lưu lượng nước T-Flow được thiết kế kết nối hệ thống đường ống dạng mặt bích. Kiểu kết nối này thường được sử cho các hệ thống đường ống có kích cỡ từ DN50 trở lên.

    Đồng hồ nước T-Flow mặt bích thường được sử dụng để đo lưu lượng nước ở các công ty cấp thoát nước, các hệ thống đồng hồ tổng ở các khu chung cư, khu đô thị…

    Dong Ho Nuoc T Flow Mat Bich Auvietco
    Đồng hồ nước mặt bích T-Flow

    Cấu tạo đồng hồ nước T-Flow Malaysia

    Đồng hồ nước T-Flow được cấu tạo từ các bộ phận chính như:

    Thân đồng hồ

    Đây là bộ phận chính của đồng hồ. Bộ phận này được chế tạo từ chất liệu gang, nhựa. Bên trong phần thân này có chưa nhiều chi tiết khác như cánh quạt, bánh răng, bộ đếm hay mặt hiển thị. Bộ này này được liên kết hệ thống theo kiểu nối ren hay mặt bích.

    Bộ phận cánh quạt

    Cánh quạt hay còn gọi là cụm tuabin. Đây là bộ phận giúp nhận biết dòng lưu chất chảy qua. Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa dẻo ABS. Nên chúng có thể chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn. Ngoài ra chất liệu này có có khả năng chống ăn mòn tốt. Không những thế cánh quạt được làm từ nhựa thì trọng lượng của đồng hồ cũng sẽ giảm đi.

    Mặt đồng hồ

    Mặt đồng hồ hay mặt hiển thị. Đây là bộ phận hiển thị các thông số, cũng như các chỉ số cần thiết cho người sử dụng như lưu lượng tức thời hay lưu lượng tổng. Phần mặt hiển thị này có 5 số với các giá trị từ 0 đến 9.

    Mặt đồng hồ được bảo vệ bằng kính cường lực. Nên khi hoạt động trong các môi trường có nhiệt độ cao thì khả năng chịu tác động từ môi trường và khả năng chống nước rất tốt.

    Phần làm kín của đồng hồ

    Bộ phận này được làm từ nhựa. Chúng có nhiệm vụ ngăn chặn dòng lưu chất bị rò rỉ ra bên ngoài. Đồng thời chúng còn có nhiệm vụ ngăn dòng lưu chất chảy ngược lên phía mặt hiển thị.

    Bộ phận nắp bảo vệ

    Là bộ phận có chức năng che và bảo vệ mặt hiển thị của thiết bị. Chúng giúp cho mặt đồng hồ an toàn cũng như có độ bền cao khi hoạt động ở ngoài trời.

    Cấu tạo đồng hồ nước T-Flow
    Cấu tạo đồng hồ nước T-Flow

    Nguyên lý hoạt động đồng hồ nước T-Flow

    Đồng hồ nước T-Flow hoạt động dựa vào nguyên lý Woltman:

    Khi dòng nước chảy qua thân đồng hồ, dưới áp lực của dòng nước làm cánh quạt chuyển động quay tỷ lệ với lực tác động của dòng chảy, lức tác động của dòng chảy vuông góc với cánh quạt bên trong thân.

    Cánh quạt được gắn với trục, bộ đếm và hệ thống bánh răng nằm trên mặt hiển thị. Hệ thống đếm, bánh răng, cánh quạt tủy lệ thuận với vòng quay cánh quạt hay lưu lượng dòng chảy đi qua đồng hồ. Sau đó chúng tiến hành đo lường, xử lý số liệu rồi truyền đến bộ đếm và mặt số hiển thị.

    Hệ thống bánh răng liên kết với phần bánh răng của bộ đếm. Chúng được gắn các số từ 0 đến 9, khi đạt đủ vòng quay thì cánh quạt sẽ nhảy số và hiển thị lên màn hình.

    Ứng dụng đồng hồ nước T-Flow
    Ứng dụng đồng hồ nước T-Flow

    Ứng dụng thực tế đồng hồ đo nước T-Flow – Malaysia

    Đồng hồ đo lưu lượng nước T-Flow đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng từ trong công nghiệp, thương mại cho đến dân dụng, một số ứng dụng tiêu biểu như:

    • Lắp đặt để theo dõi lư lượng nước sinh hoạt ở các hộ gia đình, phòng trọ,
    • Lắp đặt trong các hệ thống cấp nước công cộng
    • Lắp đặt trong các hệ thống xử lý nước thải, nước thải đã qua xử lý
    • Lắp đặt trong các hệ thống trạm bơm phân phối nước
    • Lắp đặt trong các hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp
    • Lắp đặt trong các nhà máy sản xuất, trong chế biến thực phẩm, đồ uống…

    Một số lưu ý khi lắp đặt đồng hồ đo nước T-Flow

    Quá trình lắp đặt đồng hồ nước T-Flow rất quan trọng để đảm bảo chúng hoạt động ổn định với độ chính xác cao. Khi lắp đặt thiết bị này cần lưu ý một số điểm như:

    • Vị trí lắp đặt cần xa các khu vực chứa từ trường mạnh
    • Cần chọn vị trí lắp đặt sao cho dễ quan sát hay bảo trì khi cần thiết.
    • Mặt hiển thị của đồng hồ nên hướng lên trên để người dùng dễ dàng đọc dữa liệu mà không cần phải cúi xuống.
    • Khi lắp đặt, cần đảm bảo hướng mũi tên trên đồng hồ trùng với hướng dòng chảy của nước.
    • Không gắn đồng hồ đo lên các bị trí có rung động, trấn động hay va chạm mạnh
    • Không gắn đồng ồ ở các vị trí có ánh sáng trực tiếp hay nhiệt độ quá cao.
    • Cần thực hiện bảo trì định kỳ đối với đồng hồ đo để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả với độ chính xác cao trong quá trình sử dụng.
    Van Nuoc Au Viet Dia Chi Mua Dong Ho Nuoc T Flow Chat Luong Gia Tot
    Van nước Âu Việt- Địa chỉ mua đồng hồ nước T-Flow chất lượng, giá tốt

    Mua đồng hồ nước T-Flow Malaysia chất lượng giá tốt tại Hà Nội

    Van nước Âu Việt là một trong những đơn vị hàng đầu trong nhập khẩu và phân phối các thiết bị đo lường nói chung và đồng hồ nước T-Flow nói riêng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào là bạn đồng hành, là đối tác chiến lực của nhiều nhà thầu, đơn vị thi công trên khắp cả nước.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua đồng hồ nước T-Flow chất lượng giá tốt ở đâu thì Van nước Âu Việt chính là địa chỉ lý tưởng của bạn. Bởi khi đến với Van nước Âu Việt bạn sẽ nhận được:

    • Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với đây đủ CO, CQ, giấy kiểm định kèm theo
    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ
    • Hàng sẵn kho tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ của các dự án công trình lớn đến dân dụng nhỏ lẻ.
    • Giá tốt nhất thị trường
    • Bảo hành chính hãng từ 12 tháng
    • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
    • Giao hành toàn quốc nhanh chóng

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đồng hồ nước T-Flow, ngoài dòng sản phẩm này chúng tôi còn cung cấp nhiều loại đồng hồ nước khác cũng có nguồn gốc từ Malaysia như Flowtech, Pmax…tất cả những dòng sản phẩm này đều đã có sẵn tạo các kho của chúng tôi, Quý khách quan tâm đến sản phẩm cần tư vấn thêm về kỹ thuật hãy gọi ngay đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn thêm về kỹ thuật hay báo giá đồng hồ nước T-Flow nhanh nhất.

    BÀI VIẾT KHÁC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

     

    Cập nhật lúc 15:31 – 22/08/2024

    Kích thước

    , , , , , , , , , , , , ,

    1 đánh giá cho Đồng hồ nước T-Flow
    5.00 Đánh giá trung bình
    5 100% | 1 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Đồng hồ nước T-Flow
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      1. Hoàng Bảo Long Đã mua tại auvietco.net

        Sản phẩm này bán chạy quá, giao hàng lại rất nhanh nữa, uy tín

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào

      Van nước Âu Việt

        • Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại và Dịch Vụ Âu Việt
        • MST 0105911793
        • VPGD Hà Nội: Đ. ngõ 8 cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
        • VPGD TP HCM: 140, đường số 7 kéo dài, khu phố 2, P Tân Tạo A, Q Bình Tân, TP HCM.
        • Điện thoại: 0866 482 688
        • Email: kd.vannuocauviet@gmail.com
      Contact Me on Messenger
      Contact Me on Zalo