Tìm hiểu van điện từ nước 220V

Tìm hiểu van điện từ nước 220V

Chắc hẳn có lẽ đã rất nhiều bạn đã biết đến sản phẩm van điện từ nước 220V. Tuy nhiên để hiểu rõ chi tiết dòng sản phẩm này là gì và nó có những đặc điểm gì nổi bật thì không phải ai cũng biết. Vậy nếu bạn nào quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những nội dung đây.

Van điện từ nước 220V
Van điện từ nước 220V

Van điện từ nước 220V là gì?

Van điện từ nước 220V chính là một trong những dòng sản phẩm van điện từ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm này thường được dùng cho hệ thống nước sạch, nước thải. Hoặc dùng cho hệ không khí nén đã qua xử lý có nhiệt độ làm việc nhỏ hơn 100 độ.

Van nước điện từ 220V được cấu tạo với phân thân bằng đồng, gang và Inox. Sản phẩm được thiết kế và lắp ráp rất kín với lớp lót NBR, EPDM. Sản phẩm với dạng van đóng mở ON/OFF kiểu thường đóng NC và kiểu thường mở NO. Kích thước cỡ van có sẵn và được quy định từ DN8 đến DN150 dạng lắp bích và lắp ren.

Van điện từ nước
Van điện từ nước

Các đặc điểm nổi bật của van điện từ nước 220V

Van điện từ nước 220V được kết hợp từ nhiều bộ phận và đảm bảo tiêu chí thiết kế. Chính vì thế dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, tiêu biểu nhất chính là những đặc điểm sau đây:

Tính chống chịu và độ bền cao

Ưu điểm đầu tiên không thể nào không nhắc đến chính là tính chống chịu và độ bền cao. Điều này được hình thành là do sản phẩm được thiết kế từ dòng chất liệu cao cấp. Hệ thống các chi tiết trong sản phẩm đều không bị ăn mòn theo thời gian. Đồng thời sản phẩm ít bị biến dạng khi va chạm và ảnh hưởng đến khả năng hoạt động.

Sản phẩm hoạt động linh hoạt

Theo như kết quả thí nghiệm thì sản phẩm hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Khả năng đóng mở của sản phẩm hoàn thiện gần như cùng lúc khi dòng điện ngắt. Hơn nữa tình trạng hoạt động của sản phẩm đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Giá van điện từ 220V là ưu điểm cuối cùng của dòng sản phẩm. Bởi lẽ, sản phẩm đều đảm bảo giá thành hợp thị trường và phù hợp với túi tiền. Vì thế bạn không cần phải lo ngại gì nhiều đến giá thành sản phẩm trong quá trình mua.
Tuy nhiên để xác định được mức bán cụ thể lại khá khó khăn. Điều này hình thành là do giá thành còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó chẳng hạn như sản phẩm trong nước hay ngoài nước, sản phẩm thuộc thương hiệu nào,…Tiêu biểu nhất chính yếu tố cung cầu và  địa chỉ mà bạn lựa chọn ở đâu.

Cách lựa chọn van điện từ nước 220V

Van điện từ nước 220V được thiết kế, sản xuất với nhiều đặc điểm nổi bật . Vì thế loại van này đã và đang được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần biết cách chọn van như thế nào tốt nhất.

Cụ thể đầu tiên bạn  cần quan tâm đến kích thước hệ thống đường ống lắp đặt. Bạn hãy chọn loại van phù hợp kích thước ấy. Tiếp đó, bạn quan tâm đến chất liệu sản xuất van hợp môi trường. Chẳng hạn môi trường lắp đặt có đặc tính cao thì bạn chọn loại van chất liệu inox. Còn môi trường nước thì loại van chất liệu đồng là hoàn hảo nhất,…

Đặc biệt một yếu tố bạn cũng cần quan tâm khi chọn van nước điện từ đó là thương hiệu. Tốt nhất bạn nên chọn van đến từ thương hiệu nổi tiếng. Có như thế thì những ưu điểm nổi bật của loại van này mới được phát huy tối đa.

Tìm hiểu van điện từ nước 220V sẽ giúp bạn hiểu rõ bản chất của sản phẩm. Từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Và nếu bạn nào muốn mua sản phẩm hoặc tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác thì có thể truy cập website https://auvietco.net/ hoặc liên hệ số điện thoại 0866 482 688 để được hỗ trợ.

Cập nhật lúc 14:08 – 17/10/2023

5/5 - (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Messenger
Contact Me on Zalo