Van Công Nghiệp Là Gì? 1 Số Ứng Dụng Về Van Công Nghiệp

  Van công nghiệp là gì? Hiện nay trong công nghiệp hầu như sử dụng các sản phẩm cơ khí được chế tạo nhằm mục đích sử dụng, lắp đặt và đi vào vận hành. Vậy điều quan trong trong việc lắp ráp thi công không thể không sử dụng van công nghiệp.

Vậy van công nghiệp là gì và tầm quan trọng của van công nghiệp trong các cồng trình thi công. Bài viết dưới đây Auvietco.net mong rằng sẽ gửi tới cho các bạn hiểu và tham khảo van công nghiệp là gì?

Van công nghiệp là gì ?
Van công nghiệp là gì ?

 Van công nghiệp là gì?

Van công nghiệp có tên gọi khác bằng tiếng anh là Industrial Valve. Ứng dụng của van công nghiệp trong các công trình thi công, nhà cửa,… là thiết bị lắp trong các đường ống dẫn. Có tác dụng điều chỉnh, kiểm soát lưu lượng dòng chảy của các vật chất bằng cách đóng và mở.

Van công nghiệp là gì? Là sản phẩm của quá trình gia công cơ khí một cách tỉ mỉ tới độ chính xác cao. Nhờ vậy giúp cho quá trình thi công các đường ống không gặp phải sai xót.

Tới đây các bạn cũng đã nắm sơ qua về van công nghiệp là gì rồi chứ nhỉ. Chúng ta sẽ đi sâu vào các loại van công nghiệp về đặc điểm, cấu tạo, cách vận hành đang được sử dụng.

 Các loại van công nghiệp

Van công nghiệp là gì ?
Van công nghiệp là gì ?

1. Van điều khiển

Xem thêm các sản phẩm: Van điều khiển

2. Van cổng

  •  Van cổng ty chìm
  •  Van cổng ty nổi
  •  Van cổng ty nổi tín hiệu điện
  •  Van cổng dao

Xem thêm các sản phẩm: Van cổng

3. Van một chiều

  •  Van một chiều cánh lật 90 độ
  •  Van một chiều 2 có mặt bích đối trọng
  •  Van một chiều kiểu kẹ

Xem thêm các sản phẩm: Van một chiều

4. Van bướm

  •  Van bướm tay quay vô lăng
  •  Van bướm tay quay điều khiển vô lăng tín hiệu
  •  Van bướm tay quay vô lăng gồm 2 mặt bích

Xem thêm các sản phẩm: Van bướm

5. Van xả khí

6. Van phao – Van phao

7. Van góc chữa cháy chuyên dụng

8. Họng tiếp nước 2 đầu ra

9. Từ an toàn – Van giảm áp

10. Van chống nước va

11. Van báo cháy

12. Van xả tràn ngập

13. Van bi – Van bi

14.Lọc Y

15. Rọ hút

16. Khớp nối cao su chống rung …

 Tại Việt Nam van công nghiệp được nhập khẩu

Các loại van công nghiệp được nhập khẩu từ các nước khác nhau. Cũng vì đó mà chúng ta có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho như cầu và mục đích sử dụng.

Của nhóm các nước công nghiệp đã và đang phát triển G7 và châu Âu như:  Mỹ, Đức, Anh, Italya, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ. Tại khu vực Châu Á gồm có: Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Trung Quốc… Căn cứ vào yêu cầu kỹ thuật hoặc định mức dự toán của các nhà đầu tư mà người kĩ sư lên thiết kế chọn sản phẩm có xuất xứ phù hợp.

Các loại dòng van khác nhau được sử dụng
Các loại dòng van khác nhau được sử dụng

Các thông số cơ bản của các dòng van công nghiệp hiện nay

1.  Vật liệu chế tạo

Hiện nay các loại van công nghiệp tại Việt Nam thường được sử dụng các chất nguyên vật liệu như: Gang, đồng, thép, thép hợp kim, Inox, nhựa… để chế tạo.

2.  Kích cỡ sử dụng:

  •  Kích thước từ DN10mm – DN 350mm lắp đặt cho các đường ống có kích thước nhỏ.
  •  Còn các hệ thống dùng trong việc điều tiết và kiểm soát lưu lượng lớn hơn thì cần các kích cỡ lớn hơn thường từ DN 400mm, DN 500mm, DN 600mm, DN 700mm, DN 800mm, DN 900mm, DN 1000mm, DN1200mm, DN 1400mm…
  •  Tại Auvietco.net đối với các dòng van có kích thước, kích cỡ nhỏ và xuất xứ châu Á như Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc …thì thường có sẵn trên thị trường và dễ dàng đặt mua ngay.
  •  Còn các loại dòng van có kích thước, kích cỡ lớn hơn hoặc hàng xuất xứ G7 thì thường không có sẵn.  Vì vậy, các nhà thầu công trình cần làm việc trước với các công ty phân phối van nhập khẩu chính hãng để lên kế hoạch và bắt đầu thực hiện chi tiết cho thiết bị về công trường. Nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng tiến độ cho công trình của các nhà thầu.

3.  Cách lắp đặt van công nghiệp

Kiểu lắp chủ yếu của các loại van trên thị trường hiện nay là: Lắp ren, lắp bích, lắp rắc co, hàn trực tiếp vào đường ống.

4. Nhiệt độ và áp suất làm việc

  • Nhiệt độ làm việc: Thông thường từ -50 độ C- 300 độ C.
  • Áp suất thông thường: Từ 0 – 30 bar.

Qua bài viết này chúng tôi mong rằng sẽ giải đáp thắc mắc về van công nghiệp là gì giúp khác hàng hiểu hơn và có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất khi mua hàng.

Mua hàng chính hãng tại Auvietco.net

Đến với Auvietco.net các quý khách hàng sẽ được ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ và chế độ bảo hành tốt nhất. Với những dòng van công nghiệp chính hãng được nhập khẩu từ các nước lớn chuyên về van công nghiệp, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn để quý khách hàng có thể hiểu van công nghiệp là gì và đưa ra lựa chọn được sản phẩm đang cần tìm.

1.  Thông tin xuất xứ hàng hóa tại Auvietco.net

Được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như G7, Van -Nhật Bản, Van -Thổ Nhĩ Kỳ, Van công nghiệp Hàn Quốc, Van -Đài Loan, Van -Malaysia, Van -Trung Quốc…

2.  Chính sách tư vấn bán hàng của Auvietco.net

  Auvietco.net với đội ngũ kĩ thuật cao, am hiểu hoàn toàn về các dòng van công nghiệp sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất đối với từng loại công trình. Để từ đó quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất để thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng nhằm phù hợp với chất lượng và định mức đầu tư

Tổng kho Auvietco.net
Tổng kho Auvietco.net

+ Các sản phẩm được Auvietco.net kiểm tra kĩ càng từng sản phẩm để cung cấp đảm bảo mặt hàng đúng chất lượng đúng yêu cầu kỹ thuật và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

+ Giá cả phù hợp cạnh tranh so với các nhà cung cấp van công nghiệp khác

+ Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến sản phẩm van công nghiệp, để các nhà thi công nghiệm thu thiết bị với chủ đầu tư như: CO, CQ…

+ Chính sách bán hàng của hệ thống linh hoạt: Giao hàng tận nơi;cung cấp đúng mặt hàng, đủ số lượng cũng như chất lượng, sẵn sàng đổi trả lại những sản phẩm lỗi; chính sách thanh toán linh động…

+ Chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn, tối thiểu từ 12 đến 24 tháng.

Cập nhật lúc 13:56 – 28/12/2022

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Messenger
Contact Me on Zalo